Tin tức - Sự kiện

Khu nghỉ dưỡng 4 tỷ USD tại Nha Trang

Diamond Bay City khi hoàn thành sẽ là thành phố nghỉ dưỡng trên biển với đầy đủ tiện ích, cung cấp hơn 15.000 phòng khách sạn, căn hộ resort và 4.000 biệt thự cao cấp với nhiều thương hiệu quốc tế tham gia quản lý.
1-6498-1417601464.jpg

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa phê duyệt quy hoạch tổng thể khu đô thị cao cấp trên biển Diamond Bay thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng giải trí Diamond Bay City tại thành phố Nha Trang. Dự án tọa lạc bên vịnh Kim Cương, nằm trên Đại lộ Nguyễn Tất Thành ven biển nối liền sân bay quốc tế Cam Ranh và trung tâm Nha Trang, cách sân bay 20 phút đi xe.

- ý tưởng thiết kế các toà nhà có kiến trúc độc đáo tại Diamond bay city. Tổng thể dự án có vị trí cực kỳ thuận lợi với địa thế Toạ sơn, hướng thuỷ theo quan điểm về phong thuỷ, dự án sẽ là điểm thu hút về tài lộc, bên cạnh đó thiết kế tận dụng được lợi thế cảnh quan tự nhiên vốn có bao gồm những dãy núi bao quanh và phần còn lại là biển để hình thành nên các khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng khác nhau bao gồm các khu nghỉ dưỡng tận dụng lợi thế view núi và các nghỉ dưỡng tận dụng view biển dọc theo các cảnh quan hùng vỹ vốn có của dự án.

Dự án do Tập đoàn Hoàn Cầu làm chủ đầu tư, có diện tích gần 300ha, lấy cảm hứng thiết kế từ đảo Cọ - Palm Island và nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng khác ở Dubai, Maldives. Xen kẽ trong lòng dự án là các con sông tạo thành một thành phố nổi Venice ngay tại Diamond Bay City. Dự án sẽ tập trung nhiều ý tưởng thiết kế các tòa nhà có kiến trúc độc đáo, tận dụng lợi thế cảnh quan tự nhiên vốn có gồm biển và những dãy núi bao quanh để hình thành nên các khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng khác nhau.

Giai đoạn 1 dự án được thiết kế với nhiều hạng mục đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động bao gồm Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do Nhà thiết kế danh tiếng thế giới DYE (USA) thiết kế, được đánh giá là một trong những sân golf thử thách nhất hiện nay, Nhà câu lạc bộ golf cao cấp, khu Diamond Bay resort 4 sao hơn 340 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế, sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7500 chỗ trong nhà, nơi diễn ra cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2008 và các tiện ích giải trí khác cũng đã được xây dựng hoàn thành như Sân tập golf đầu tiên ở Việt Nam  hướng biển đẳng cấp thế giới; Khu vui chơi giải trí, và các tiện tích khác như SPA, nhiều nhà hàng, bar cao cấp&và đặc biệt Bãi biển Nhũ tiên đẹp, thoáng mát, riêng biệt là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt nam.

Giai đoạn một dự án được thiết kế với nhiều hạng mục đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động bao gồm sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do nhà thiết kế danh tiếng thế giới Dye (Mỹ) thực hiện. Khu Diamond Bay Resort 4 sao hơn 340 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế, sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7.500 chỗ trong nhà, nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 và các tiện ích giải trí khác cũng đã được xây dựng hoàn thành.

Dự án hiện đang thực hiện giai đoạn 2 bao gồm xây dựng các khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort 2, các quần thể villas sang trọng nhìn ra sân golf và Các khu resort 4-5 sao với tổng số lượng 1100 căn hộ resort và 120 biệt thự golf sẽ hình thành và đưa vào khai thác trong Quý 2 năm 2015 với khoảng hơn 2000 phòng resort, và có kế hoạch mở bán loại hình biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng trong thời gian tới với hình thức quản lý khai thác cho thuê (time share).

Dự án đang thực hiện giai đoạn hai bao gồm xây dựng các khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort 2, các quần thể villas sang trọng nhìn ra sân golf và các khu resort 4-5 sao với tổng số 1.100 căn hộ resort và 120 biệt thự golf sẽ đưa vào khai thác trong quý II/2015.  

Trong giai đoạn tiếp theo sẽ thực hiện các khu biệt thự 5-6 sao trên núi nhìn ra biển, các biệt thư sinh thái và biệt thự trên biển cùng các khách sạn có kiến trúc độc đáo.

Trong giai đoạn tiếp theo sẽ thực hiện các khu biệt thự 5-6 sao trên núi nhìn ra biển, biệt thư sinh thái và biệt thự trên biển cùng khách sạn có kiến trúc độc đáo.

image019-6137-1417509448.jpg

Đặc biệt trong tổng thể dự án sẽ hình thành các khu resort 6-7 sao trên biển theo mô hình đảo Cọ - Palm Island (Dubai) và nhiều toà nhà khách sạn cao tầng kiến trúc hiện đại.

, hội tụ các công trình kiến trúc độc đáo cùng các khu thương mại mua sắm cao cấp dành cho khách du lịch, các khu vui chơi giải trí đa dạng và trong dự án có quy hoạch khu vực dự kiến sẽ xây dựng casino khi được chính phủ cho phép.

Nơi hội tụ các công trình kiến trúc độc đáo trên thế giới cùng các khu thương mại mua sắm cao cấp dành cho khách du lịch, các khu vui chơi giải trí đa dạng.

image021-4839-1417509450.jpg

Ngoài các khu giải trí nghỉ dưỡng, Diamond Bay city còn có các khu đô thị cao cấp trên 5.000 căn hộ với đầy đủ tiện tích bao gồm khu thương mại, bệnh viện quốc tế Saint Luke, trường học quốc tế, khu vui chơi giải trí, công viên nhạc nước...

Bên cạnh đó, dự án có các bến du thuyền dọc theo các tòa nhà cao tầng như vịnh biển Miami, đón nhận các tàu du lịch và du thuyền quốc tế đến tham quan thành phố Nha Trang.

Bên cạnh đó, dự án có các bến du thuyền dọc theo các tòa nhà cao tầng như vịnh biển Miami, đón nhận các tàu du lịch và du thuyền quốc tế đến tham quan thành phố Nha Trang.

Diamond Bay City khi hình thành sẽ tạo nên một trong những thành phố nghĩ dưỡng trên biển đẹp và hoành tráng nhất từ trước đến nay với đầy đủ tiện ích, các khu mua sắm, giải trí cùng trên 15 resorts và khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp từ 4-7 sao trên 15.000 phòng khách sạn, căn hộ resort và 4000 biệt thự cao cấp với nhiều thương hiệu quốc tế tham gia quản lý tạo thành quần thể nghỉ dưỡng như mô hình Palm Island (Dubai), Resort World - Sentosa ở Singapore, hay Genting resort tại Malaysia, và sẽ là một trong những điểm thu hút khách du lịch số một tại khu vực Đông Nam Á.   H16 -Ý tưởng thiết kế trung tâm mua sắm hiện đại tại Diamond Bay city Hiện nay, khu du lịch và nghỉ dưỡng Diamond Bay City đang là một trong những địa danh thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đặc biệt là khách Châu Âu, Châu Á& nhờ có thiết kế và xây dựng quần thể rộng lớn và đầy đủ tiện ích, phù hợp chuẩn nghĩ dưỡng quốc tế, nên dự án liên tục đón nhận các đoàn khách lưu trú dài ngày và các đoàn khách cao cấp đến nghỉ dưỡng và tổ chức các hội nghị hội thảo quốc tế, do đó dự án Diamond Bay Resort & Spa giai đoạn 1 luôn hoạt động trong tình trạng đầy khách. Hiện nay khách du lịch quốc tế và trong nước  đến Nha Trang ngày một nhiều bên cạnh nhiều ưu đãi thiên nhiên, cảnh quan, là giao thông thuận tiện với sân bay quốc tế kết nối với các thành phố trên thế giới đặc biệt các các chuyến bay quốc tế  trực tiếp từ Nga, Hàn Quốc, Hồngkong&và sẽ mở rộng nhiều đường bay quốc tế khác, đã và đang giúp hình thành một thành phố biển Nha Trang sầm uất và nổi tiếng quốc tế và được ví là hòn ngọc viễn đông trong mắt của du khách trong và ngoài nước. Toàn bộ dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD, và dự kiến hoàn thành trong 7-10 năm tới, khi hình thành đầy đủ quần thể Diamond Bay city hứa hẹn sẽ là một thành phố Dubai thu nhỏ của Châu Á ngay tại thành phố biển Nha Trang, Tỉnh Khánh hoà.

Diamond Bay City khi hình thành sẽ tạo nên một thành phố nghỉ dưỡng trên biển với đầy đủ tiện ích, các khu mua sắm, giải trí cùng trên 15 resorts và khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp từ 4-7 sao, cung cấp hơn 15.000 phòng khách sạn, căn hộ resort và 4.000 biệt thự cao cấp với nhiều thương hiệu quốc tế tham gia quản lý. Toàn bộ dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD, dự kiến hoàn thành trong 7-10 năm tới.